No. | Researchers | Department | ISI/WoS | Scopus | TCI |
---|---|---|---|---|---|
1 | Asst. Prof. Treechart Loakaewnoo | คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ | 0 | 0 | 4 |
2 | Asst. Prof. Aunyalyn Bovornarayasil | คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ | 0 | 0 | 2 |
3 | Lecturer Nisarat Jiawkok | โครงการจัดตั้งคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ | 0 | 0 | 1 |
No. | Document title | Authors | Year | Type | Cited |
---|
No. | Document title | Authors | Year | Type | Cited |
---|
No. | Document title | Authors | Year | Type | Cited |
---|---|---|---|---|---|
1 | การวิเคราะห์และประเมินคุณค่าความสำคัญองค์ประกอบของเมืองเก่านราธิวาสเพื่อการประกาศขอบเขตพื้นที่เมืองเก่า | ตรีชาติ เลาแก้วหนู | 2022 | Article | |
2 | องค์ประกอบของเมืองเก่า และการประกาศขอบเขตพื้นที่เมืองเก่าตรัง | ตรีชาติ เลาแก้วหนู,ปวีณ์ริศา อาจสาลี,สิริชัย ร้อยเที่ยง,อิสรชัย บูรณะอรรจน์,สุพจน์ จิตสุทธิญาณ,ทิพวัลย์ ตั้งพูนทรัพย์ศิริ (Tippawan Tangpoonsupsiri),Kreangkrai Kirdsiri,Pat Wongpradit,สิริวรรณ สุโอฬาร | 2021 | Article | |
3 | การพัฒนาชุมชนเมืองและที่อยู่อาศัยใน เขตการค้าชายแดนไทย – มาเลเซีย | โอปอร์ ชัยสง่าพงษ์ | 2019 | Article | |
4 | เทคนิคการทําาแผนที่ซีฟปรับปรุงเพื่อเลือกที่ตั้งโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในเมืองการค้าชายแดนไทย-มาเลเซีย | ตรีชาติ เลาแก้วหนู | 2018 | Article | |
5 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพัฒนาการของรูปแบบการใช้ที่ดินและพื้นที่ว่าง ในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว จังหวัดตรัง | โอปอร์ ชัยสง่าพงษ์,นิศารัตน์ เจียวก๊ก | 2018 | Article | |
6 | การกำหนดขอบเขตเมืองเก่าภูเก็ต | ตรีชาติ เลาแก้วหนู | 2017 | Article |
- 10 Feb. 2014
-
12:05
Support Team sent you an email
Etsy doostang zoodles disqus groupon greplin oooj voxy zoodles, weebly ning heekya handango imeem plugg dopplr jibjab, movity jajah plickers sifteo edmodo ifttt zimbra. Babblely odeo kaboodle quora plaxo ideeli hulu weebly balihoo... -
5 mins ago
Sarah Young accepted your friend request
-
27 mins ago
Jay White commented on your post
Take me to your leader! Switzerland is small and neutral! We are more like Germany, ambitious and misunderstood! - 3 Jan. 2014
No. | Scopus ID | Scopus name | Researcher ID | Researcher Name | ORCID iD |
---|